Thursday, December 6, 2012

Trang sức ngọc trai có giá trị gì?

TRANG SỨC NGỌC TRAI CÓ GIÁ TRỊ GÌ?


Hiện nay thị trường trang suc ngoc trai tại Việt Nam đang rất lung tung. Biên giới thì cấm nên là hàng không về được. Mua chung thì toàn bán hàng cùi bắp mà cứ giảm giá liên tục. Day chuyen ngoc trai thì bán có hơn 100k mà bảo là đồ xịn thì cũng bó. Nói chung là 1 chuỗi dây chuyền không thể có giá dưới 5 triệu đồng được. 

Du khách có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm trang sức ngọc trai tại các điểm du lịch nổi tiếng như Hạ Long, Phú Quốc hay Nha trang. Nhưng du khách hãy chú ý nên mua ở những cửa hàng lớn và có uy tín và không nên mua ở những cửa hàng nhỏ hay chợ búa. Nếu có nghi ngờ gì thì tốt nhất là không mua để đảm bảo quyền lợi.

Thế nên hãy tìm hiểu cách nhận biết và phân biệt thật giả trang sức trước khi mua nhé!

Từ xưa, hình ảnh nàyđã xuất hiện trong Văn học Việt Nam và thế giới. Chắc bạn còn nhớ đến truyện “Chiếc nỏ thần”, đã thấu hiểu nỗi lòng của một người con gái ngây thơ, trong trắng vì tình yêu đã vô tình gây nên tội nên đã cho nàng được hoá thân thành những viên Ngọc trai tinh khiết. Chúng ấy ẩn sâu trong lớp vỏ trai lặn dưới làn nước đầy bụi bẩn vẫn thanh lọc để sáng lên như chính tâm hồn trong trắng của nàng Mị Châu vậy.


No comments:

Post a Comment